Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Cana Young và Greenoly 𝐂𝐚𝐧𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐧𝐠 và 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧𝐨𝐥𝐲

Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Cana Young và Greenoly 𝐂𝐚𝐧𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐧𝐠 và 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧𝐨𝐥𝐲

🇰🇷🇻🇳Ngày 29/12/2022, lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa 𝐂𝐚𝐧𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐧𝐠 và 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧𝐨𝐥𝐲 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đánh dấu cột mốc Greenoly trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm thạch Cana Young High Kids Plus.

Đây là lời khẳng định cho uy tín và chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu Cana Young. Được thành lập từ năm 2020, Greenoly là kênh mua bán trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Canada,...Mục tiêu của Greenoly là hỗ trợ người Việt Nam có một lối sống lành mạnh nhất với mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất có thể.

Sự hợp tác của hai thương hiệu cùng hướng đến một sức mệnh: Cùng Con Mạnh Khỏe, cùng mang đến cho thế hệ tương lai Việt những dưỡng chất tốt nhất với sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc.

Thạch Cana Young High Kids Plus được Cana Young sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP, giúp bổ sung Canxi và Vitamin D cho bé. Sản phẩm chứa 210mg canxi citrat giúp dễ hấp thu vào cơ thể và chứa 400IU vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn. Dạng thạch và hương đào được làm từ hương đào tự nhiên, cô đặc đào và cô đặc từ táo vô cùng thơm ngon. Giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao cho bé.

← Bài trước Bài sau →