Nước hoa vùng kín Yojo Lady đáp ứng các tiêu chí ESG

Nước hoa vùng kín Yojo Lady đáp ứng các tiêu chí ESG

Kết hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty (ESG) vào chiến lược đầu tư đang là xu hướng lớn của các nhà đầu tư có trách nhiệm. Và Yojo Lady ra đời theo các nguyên tắc ESG. Đây là cụm từ viết tắt bởi E-Environmental (Môi trường); S-Social (Xã hội) và G-Governance (Quản trị doanh nghiệp), là một bộ tiêu chuẩn để đo lường các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng

📌E mang tính xác nhận hệ sinh thái và đa dạng sinh học như phát thải carbon môi trường (Environmental) và biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và các quy định về môi trường, ô nhiễm không khí và nước.

📌S là viết tắt của bảo vệ dữ liệu xã hội (Social) và quyền riêng tư, quyền con người, bình đẳng và bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bình đẳng việc làm,.... đóng góp cho cộng đồng địa phương, sự hài lòng của khách hàng

📌G là Quản trị để tôn trọng đạo đức kinh doanh và doanh nghiệp (Governance) thông qua quản lý minh bạch, không tham nhũng.

Đây là những nỗ lực phát triển bền vững của Cana Young nhằm đem đến các sản phẩm chất lượng, đồng thời thể hiện sự quan tâm cao nhất đến môi trường, đến xã hội.

← Bài trước Bài sau →